Hotline:  (08)39 314 598  -   Mr.Linh : 0909 425 009
            Chi nhánh Hà Nội            -   Mr.Tuấn: 0962 409 779

Trang chủ | Tin tức

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Công Ty để được trợ giúp.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành:

· Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.

· Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

· Có Hóa đơn mua hàng của Active Life.

* Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

B. Những trường hợp không được bảo hành:

· Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

· Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

· Tem bảo hành bị rách mờ, tẩy xóa.

· Sản phẩm hư hỏng  do rơi vỡ, va đập, nước vào, pin chảy nước.

* Ghi chú:

· Bảo Hành tại Trụ sở Công ty Active Life: 407/3 Lê Văn Sỹ, P. 12, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh.

· Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

· Chi phí vận chuyển bảo hành do khách hàng tự chi trả.

 

 

nordcitrack